Chào mừng bạn đến với Everon Hà Nội!

Bộ chăn ga Everon EPM-24066

Thương hiệu: | Mã SP:
4.940.100₫ 5.489.000₫
Everon tự hào giới thiệu bộ chăn ga gối mới nhất của mình     Bộ chăn ga gối Everon EPM-24066, được thiết kế đặc biệt cho trẻ em. Với nền trắng sáng và điểm nhấn chủ đạo là các món bánh ngọt thú vị như...
Kích thước giường:
Loại ga giường:
- +

Khuyến mãi cực lớn

Nhập thông tin khuyến mãi cho mỗi sản phẩm trong mô tả ngắn
Gọi 0964779106 để được tư vấn miễn phí

Everon tự hào giới thiệu bộ chăn ga gối mới nhất của mình  

 

Bộ chăn ga gối Everon EPM-24066, được thiết kế đặc biệt cho trẻ em. Với nền trắng sáng và điểm nhấn chủ đạo là các món bánh ngọt thú vị như pizza, toppings, cupcake, potato và drinks, bộ chăn ga gối này sẽ làm say lòng các bé và tạo nên không gian nghỉ ngơi vui tươi và ngọt ngào.

 

Bộ chăn ga gối Everon EPM-24066 được thiết kế đáng yêu và bắt mắt, hướng tới niềm vui và sự tưởng tượng phong phú của trẻ em. Trên nền trắng tinh khiết, các món bánh như pizza, toppings, cupcake, potato và drinks được vẽ nổi bật và sinh động, tạo nên một không gian mơ mộng và lôi cuốn.

 

Chất liệu vải cao cấp và an toàn được sử dụng cho bộ chăn ga gối Everon EPM-24066, đảm bảo sự êm ái và thoải mái cho giấc ngủ của trẻ. Vải mềm mại và dễ chăm sóc, giúp trẻ cảm thấy thoải mái và an lành trong khi nghỉ ngơi.

 

Bộ chăn ga gối Everon EPM-24066 không chỉ đáng yêu mà còn cung cấp sự tiện nghi. Bộ sản phẩm bao gồm chăn trải giường, ga phủ, vỏ gối và vỏ gối ôm, tất cả đều có thiết kế hài hòa và đồng nhất với chủ đề bánh ngọt. Kích thước phù hợp cho phòng ngủ trẻ em, từ giường đơn đến giường cỡ nhỏ, đảm bảo rằng bộ chăn ga gối sẽ phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của trẻ em.

 

Bộ chăn ga gối Everon EPM-24066 mang đến sự vui nhộn và ngọt ngào cho trẻ em. Với thiết kế hấp dẫn và các hình ảnh bánh ngọt đáng yêu, sản phẩm này không chỉ làm hài lòng các bé mà còn truyền tải một thông điệp về niềm vui và sự hân hoan